Slogan

KỶ NIỆM 109 NĂM NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3/2019

Phụ nữ là một nửa của thế giới, nhân dịp kỷ niệm 109 năm Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3/2019, bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã tổ chức một chùm các hoạt động để tôn vinh những người phụ nữ là cán bộ nhân viên và người bệnh đang điều trị tại Bệnh viện.

          

        Sáng ngày 7/3/2019, Bệnh viện đã tổ chức buổi tọa đàm “Giữ lửa hạnh phúc gia đình” với sự tham gia của đông đảo nữ cán bộ nhân viên Bệnh viện. ThS Nguyễn Văn Thanh, Giảng viên Học viện Phụ nữ đã dẫn dắt buổi tọa đàm một cách sôi nổi, hào hứng, đưa ra nhiều bài học thực tế, giúp mọi người thấu hiểu về bản thân, về cách ứng xử thông minh với chồng/vợ và gia đình chồng/vợ, cũng như những phương pháp giáo dục con cái.

 

        Cũng nhân dịp 8/3/2019, nhóm Nhà hảo tâm Thuận đã trao tặng 100 suất ăn miễn phí cho 10 nữ bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện. Một thành viên của nhóm là bác H, một bệnh nhân ung thư đã điều trị ổn định đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm của bản thân trong quá trình điều trị bệnh đồng thời động viên các bệnh nhân tin tưởng vào bệnh viện cùng các y bác sĩ cũng như luôn giữ tinh thần lạc quan và có nhiều nghị lực để chiến đấu với bệnh tật.

Hoạt động cắt tóc từ thiện 

         Đặc biệt, chương trình cắt tóc miễn phí do Bệnh viện phối hợp với CLB thiện nguyện Hoa Ưu Đàm, Tuấn Dương Hair Salon, Le Soleil Hair Salon, Anh Đào Hair Salon đã mang lại cho người bệnh, thân nhân và cán bộ y tế thật nhiều niềm vui khi được làm đẹp ngay tại Bệnh viện. Đây là hoạt động nhằm chia sẻ những khó khăn, lan tỏa tình yêu thương tới những người bệnh đang điều trị tại bệnh viện, gia đình của họ và cả những cán bộ y tế đang ngày đêm cùng sát cánh bên người bệnh.

Nguyễn Hà My

Phòng QLCL-CTXH

 

Share: