Slogan

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI TRIỂN KHAI DỊCH VỤ THANH TOÁN BẰNG THẺ KHÁM BỆNH

Hiện nay, việc thanh toán chi phí khám, chữa bệnh tại các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh ở nước ta hầu hết là thu tiền mặt. Các thủ tục thường khiến người bệnh phải xếp hàng nhiều lượt, tốn thời gian, gây mệt mỏi.

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế về đẩy mạnh triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong ngành Y tế, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội liên kết với ngân hàng Vietinbank đưa vào áp dụng dịch vụ thanh toán viện phí bằng Thẻ khám bệnh. Đây là một phương thức thanh toán mới, an toàn, tiện lợi, giảm thiểu những rủi ro liên quan đến tiền mặt. Đặc biệt, sử dụng Thẻ khám bệnh còn giúp rút ngắn quy trình và thời gian thực hiện các thủ tục hành chính, hỗ trợ quản lý hồ sơ người bệnh, góp phần nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Cụ thể, người bệnh sử dụng Thẻ khám bệnh khi đến khám và điều trị tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẽ được hưởng những lợi ích sau:

1. Thuận tiện trong quá trình đăng ký khám chữa bệnh, giảm thời gian chờ đợi thực hiện các thủ tục hành chính.

2. Các chỉ định xét nghiệm của người bệnh sẽ được hoàn tất thanh toán ngay tại phòng khám, người bệnh có thể nhanh chóng đi thực hiện các xét nghiệm mà không tốn thời gian xếp hàng, chờ đợi đến lượt thanh toán tại các quầy thu ngân.

3. Thủ tục mở thẻ nhanh chóng, đơn giản. Thẻ có tính bảo mật cao nên rất an toàn trong quá trình sử dụng thẻ.

4. Hình thức nạp tiền vào thẻ linh hoạt, có thể nạp tiền trực tiếp tại các quầy thu của bệnh viện hoặc nhận chuyển khoản từ các tài khoản khác. Số tiền còn dư trên thẻ nếu chưa sử dụng đến có thể rút ra tại các cây ATM của ngân hàng Vietinbank hoặc tại bất kỳ ATM của các ngân hàng mà có liên kết với Vietinbank.

5. Hạn chế được các rủi ro mất mát tiền khi mang theo tiền mặt trong quá trình khám chữa bệnh.

6. Có thể đăng ký nhận biến động số dư của Thẻ khám bệnh thông qua tin nhắn

7. Quản lý và tổng hợp được toàn bộ các chi phí liên quan đến việc khám và chữa bệnh tại bệnh viện thông qua các sao kê chi tiết được cung cấp bởi ngân hàng Viettinbank.

8. Được hỗ trợ, giải đáp các thắc mắc nếu có trong suốt quá trình sử dụng thẻ thông qua số hotline  của Ngân hàng Viettinbank: 0988.576.342 hoặc số điện thoại CSKH của bệnh viện: 0915.546.116 (từ 8h00 đến 21h00 hàng ngày).

Dịch vụ thanh toán bằng Thẻ khám bệnh tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội dự kiến sẽ được triển khai trong tháng 10/2019. Người bệnh đến khám theo yêu cầu tại bệnh viện sẽ được nhân viên Chăm sóc khách hàng tư vấn, hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết các thủ tục mở và sử dụng Thẻ khám bệnh.

ĐV QLCL-CTXH

 

Share: