Slogan

GS. NGUYỄN CHẤN HÙNG – CHỦ TỊCH HỘI UNG THƯ VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI

Ngày 7/10/2019, GS. Nguyễn Chấn Hùng – Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam cùng PGS.TS Bùi Diệu – Phó Chủ tịch thường trực, TS. Nguyễn Thanh Đạm – Tổng thư ký hội đã đến thăm và làm việc tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.

Sau khi tham quan và nghe báo cáo giới thiệu bệnh viện, GS. Nguyễn Chấn Hùng khen ngợi sự phát triển nhanh chóng của Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội với cơ sở vật chất khang trang, hiện đại, đáp ứng điều trị đa mô thức. Chủ tịch Hội Ung thư Việt Nam đánh giá, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội không chỉ xứng đáng là bệnh viện chuyên khoa hạng I của thủ đô mà còn là một trong những bệnh viện điều trị ung thư hàng đầu cả nước. Đồng thời, hy vọng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẽ ngày càng lớn mạnh, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị cũng như đẩy mạnh tuyên truyền về phòng chống ung thư.

Phát biểu tại buổi gặp gỡ, TS. Bùi Vinh Quang – Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội chân thành cảm ơn sự quan tâm của Hội Ung thư Việt Nam đối với bệnh viện và xin hứa sẽ cố gắng thực hiện theo những chỉ bảo của Chủ tịch hội, để Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội thực sự trở thành “nơi gửi gắm niềm tin và hy vọng” cho người bệnh ung thư.

ĐV QLCL-CTXH

Share: