Slogan

KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ THANH TOÁN VIỆN PHÍ TRỰC TUYẾN BẰNG THẺ KHÁM BỆNH

Thực hiện chủ trương của Bộ Y tế và chỉ đạo của Sở Y tế Hà Nội về đẩy mạnh triển khai thanh toán không dùng tiền mặt trong ngành Y tế, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội liên kết với ngân hàng Viettinbank đưa vào áp dụng dịch vụ thanh toán viện phí trực tuyến bằng Thẻ khám bệnh.

Sau 3 tháng tích cực phối hợp với Ngân hàng Vietinbank chi nhánh Tràng An, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã hoàn tất công tác chuẩn bị để sẵn sàng đưa vào triển khai dịch vụ.

Ngày 17/10/2019, lễ Khai trương Dịch vụ thanh toán viện phí trực tuyến bằng Thẻ khám bệnh đã diễn ra long trọng tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội với sự tham gia của lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội, lãnh đạo Bệnh viện và lãnh đạo Ngân hàng Vietinbank. Sự kiện đánh dấu Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội trở thành bệnh viện công lập đầu tiên của thành phố Hà Nội áp dụng dịch vụ thanh toán mới này.

Ảnh 1: Các lãnh đạo Sở Y tế, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, Ngân hàng Vietinbank cùng cắt băng khai trương

Phát biểu tại buổi lễ, TS. Bùi Vinh Quang – Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội trân cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của Sở Y tế Hà Nội, trân trọng cảm ơn ngân hàng Vietinbank đã hợp tác tích cực cùng bệnh viện trong triển khai dịch vụ thanh toán viện phí trực tuyến qua Thẻ khám bệnh. Đồng thời, TS. Quang hy vọng, Thẻ khám bệnh với những ưu điểm vượt trội sẽ nhanh chóng được người bệnh đón nhận và ủng hộ. Trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tiếp tục phát triển dịch vụ, áp dụng cho lĩnh vực thanh toán nội trú ra viện, mang lại lợi ích cho cả người bệnh và bệnh viện.

Ảnh 2: TS. Bùi Vinh Quang – Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội phát biểu tại buổi lễ

Ngay trong ngày đầu khai trương, rất nhiều khách hàng đã tiến hành mở Thẻ khám bệnh sau khi được tư vấn về những lợi ích to lớn được hưởng khi sử dụng thẻ như:

- Giảm thời gian chờ đợi và thực hiện các thủ tục thanh toán;

- Thủ tục mở thẻ nhanh chóng, đơn giản;

- Hình thức nạp, rút tiền linh hoạt;

- Thẻ được tích hợp các tính năng của thẻ ATM;

- Quản lý, tổng hợp các chi phí, sao kê… qua tin nhắn.

Ảnh 3: Phó Giám đốc Sở Y tế Hà Nội Trần Thị Nhị Hà (áo vàng) kiểm tra việc triển khai thanh toán viện phí bằng thẻ khám bệnh

Ảnh 4: Sau khi được tư vấn, rất nhiều khách hàng đã tiến hành mở Thẻ khám bệnh

Không những thế, Thẻ khám bệnh tích hợp đầy đủ thông tin của người bệnh, được sử dụng trong các lần khám tiếp theo tại Bệnh viện, phù hợp với đặc thù bệnh lý ung bướu mãn tính.

ĐV QLCL-CTXH 

Share: