Slogan

NHÓM “NGHỆ SĨ VÀ NHỮNG NGƯỜI BẠN” TẶNG 150 SUẤT CƠM TỪ THIỆN CHO BỆNH NHÂN CÓ HOÀN CẢNH KHÓ KHĂN

Trưa ngày 2/10, nhóm “Nghệ sĩ và những người bạn” với đại diện gồm: NSND Quang Thọ, NSND Quốc Hưng, ca sỹ Khánh Ly, ca sỹ Bích Hồng… đã đến Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội trao tặng 150 suất cơm từ thiện cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại các khoa: Ngoại Đầu cổ, Ngoại Tổng hợp, Chăm sóc giảm nhẹ.

Sự xuất hiện của các nghệ sỹ tại nhà ăn bệnh viện, tự tay xúc cơm, thức ăn vào từng khay khiến người bệnh không khỏi ngạc nhiên và thích thú. Nhiều bệnh nhân đã tranh thủ chụp những tấm ảnh kỷ niệm với nghệ sỹ mà mình yêu thích từ lâu nhưng mới chỉ được nhìn thấy trên tivi hay các bài báo.
Thay mặt nhóm từ thiện, NSND Quang Thọ chia sẻ, ông và các đồng nghiệp thật sự xúc động khi hôm nay được gặp gỡ, trò chuyện với những người có hoàn cảnh khó khăn đang phải chiến đấu với căn bệnh ung thư quái ác. Đồng thời, hy vọng những đóng góp nhỏ bé của nhóm có thể phần nào giúp họ vơi bớt lo toan, được động viên tinh thần để kiên cường đương đầu với bệnh tật.
Dự kiến, hoạt động thiện nguyện này của nhóm “Nghệ sĩ và những người bạn” sẽ được triển khai hàng tuần tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.
ĐV QLCL-CTXH
Share: