Slogan

300 SUẤT QUÀ 8/3 TẶNG NỮ BỆNH NHÂN NỘI TRÚ

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã chuẩn bị 300 suất quà dành tặng tất cả nữ bệnh nhân đang nằm viện điều trị với mong muốn mang tới niềm vui bất ngờ, tiếp thêm sức mạnh cho những “nữ chiến binh”.

Cán bộ Công tác xã hội và cán bộ y tế tại các khoa đã đến từng giường bệnh trao tặng các phần quà xinh xắn kèm tấm bưu thiếp với những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất cho mỗi người bệnh.
Nằm viện điều trị ung thư dài ngày, nhiều khi còn không để ý đến ngày tháng nên khi nhận được những món quà bất ngờ, vào ngày lễ đặc biệt, lại ngay trên giường bệnh khiến không ít các cô, các chị bùi ngùi, xúc động. 
Những món quà trao đi, để rồi nhận lại những nụ cười và cả những giọt nước mắt hạnh phúc. Dù “cuộc chiến ung thư” còn nhiều cam go, nhưng Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẽ luôn đồng hành cùng quý người bệnh trong hành trình khám chữa bệnh. Xin kính chúc Quý người bệnh luôn bình an, giàu nghị lực và niềm tin để vượt qua khó khăn trong quá trình điều trị!
Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội cũng xin trân trọng cảm ơn Công ty CP Dược Mỹ phẩm CVI và Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh đã tài trợ những phần quà rất thiết thực và ý nghĩa dành cho các nữ bệnh nhân.
Share: