Đang hiển thị 862003822068814942.
Slogan

BẾ GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO GIẢNG VIÊN ĐÀO TẠO LIÊN TỤC TẠI BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI

Nhằm phát triển nguồn giảng viên đáp ứng tiêu chuẩn về trình độ, năng lực chuyên môn, kinh nghiệm cũng như kỹ năng sư phạm y học cho công tác đào tạo, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội phối hợp với Trường Cao đẳng Y tế Hà Nội tổ chức khoá đào tạo Giảng viên đào tạo liên tục cho các cán bộ y tế bệnh viện. Kết thúc khóa học sau 2 tuần đào tạo liên tục với 120 tiết học, chiều ngày 15/07/2022, Bệnh viện đã tổ chức lễ tổng kết và trao chứng chỉ cho các học viên.

Chương trình có sự tham gia của TS.BS. Đỗ Quang Trường - phó Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, ThS. Trần Vũ Hoàng Anh - phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng Y tế Hà Nội, TS. Nguyễn Thanh Phong – Trưởng nhóm giảng viên cùng 30 học viên trong khóa đào tạo.

Báo cáo tổng kết khóa học, TS. Nguyễn Thanh Phong đánh giá cao tinh thần học tập và kiến thức, kỹ năng của các học viên. Khóa học đặc biệt này ko chỉ có hoạt động đứng lớp của các giảng viên mà còn có sự tương tác hai chiều giữa thầy và trò cùng nhiều bài thực hành để học viên có thể trau dồi các kỹ năng sư phạm, kỹ năng xây dựng chương trình và tài liệu giảng dạy. Đại diện trường Cao đẳng Y tế Hà Nội, ThS. Trần Vũ Hoàng Anh - phó Hiệu trưởng nhà trường đã đọc quyết định và trao chứng chỉ đào tạo cho 30/30 học viên đều hoàn thành tốt khóa học.

Thay mặt Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, TS.BS. Đỗ Quang Trường gửi lời cảm ơn đến Ban lãnh đạo trường Cao đẳng Y tế Hà Nội cùng các thầy cô đã phối hợp cùng bệnh viện triển khai khóa học thành công tốt đẹp, giúp bệnh viện tăng thêm nguồn giảng viên về cả số lượng lẫn chất lượng, đáp ứng tiêu chuẩn để tiếp tục triển khai các chương trình đào tạo phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của cán bộ y tế trong và ngoài bệnh viện, góp phần tăng cường chất lượng nguồn nhân lực trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân. TS. Trường khẳng định kiến thức quý báu của các thầy cô sẽ là nền tảng giúp các giảng viên của bệnh viện trau dồi nghiệp vụ sư phạm, áp dụng có hiệu quả vào thực tiễn công tác giảng dạy tại bệnh viện.

Share: