Slogan

Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội hợp tác hỗ trợ chuyên môn với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La

Ngày 20-21/11/2019, đoàn công tác Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội do TS.BS Bùi Vinh Quang – Giám đốc bệnh viện dẫn đầu đã có chuyến tham quan, làm việc tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.


Ảnh 1: TS. BS Bùi Vinh Quang – Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội tặng quà lưu niệm cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La.

Tại buổi làm việc, 2 bệnh viện đã cùng trao đổi, chia sẻ về tình hình thực tế của từng đơn vị cũng như mong muốn được hợp tác chuyên môn trong lĩnh vực ung bướu.

ThS.BS Đỗ Xuân Thụ - Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cho biết, trước thực trạng bệnh nhân đến khám và điều trị ung bướu ngày càng gia tăng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La đang chú trọng phát triển chuyên khoa này cả về nhân lực và vật lực. Bên cạnh đó, bệnh viện rất cần sự hỗ trợ về chuyên môn của bệnh viện chuyên khoa ung bướu để có thể đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của người dân.

Về phía Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, TS.BS Bùi Vinh Quang – Giám đốc Bệnh viện hoàn toàn nhất trí về việc hợp tác với Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La. “Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẵn sàng hỗ trợ đào tạo nhân lực, chuyển giao kỹ thuật, cũng như tiếp nhận khám và điều trị cho bệnh nhân ung bướu từ Bệnh viện đa khoa tỉnh Sơn La. Hy vọng sự hợp tác này sẽ đem lại được nhiều lợi ích cho người bệnh”, TS Quang nhấn mạnh.

Ảnh 2: Đại diện 2 bệnh viện trong buổi làm việc

Là bệnh viện chuyên khoa ung bướu hàng đầu của Thủ đô, được Bộ Y tế giao nhiệm vụ như là bệnh viện tuyến cuối trong tiếp nhận khám và điều trị cho bệnh nhân tại miền Bắc và miền Trung, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội luôn không ngừng đổi mới, nâng cao trình độ chuyên môn. Đồng thời, bệnh viện cũng mong muốn được giao lưu, hợp tác, hỗ trợ các bệnh viện khác để người bệnh có thể đi khám và điều trị được thuận lợi và hiệu quả nhất, nâng cao nhận thức của người dân trong việc tầm soát phát hiện sớm ung thư.

ĐV QLCL-CTXH

Share: