Slogan

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI KHẨN TRƯƠNG TIẾP SỨC CHO BỆNH VIỆN K CHỐNG DỊCH

Từ 5h30 ngày 7/5/2021, Bệnh viện K đã phong tỏa cả 3 cơ sở để chống dịch do phát hiện các trường hợp dương tính với virus SARS-CoV-2. Nhằm ủng hộ tinh thần cũng như hỗ trợ về vật chất cho Bệnh viện K trong giai đoạn khó khăn này, ngay trong chiều ngày 8/5/2021, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã đến trao tặng vật tư y tế cùng nhu yếu phẩm thiết yếu cho Bệnh viện K, bao gồm:
- 20.000 khẩu trang y tế
- 10.000 găng tay y tế
- 100 bộ trang phục phòng hộ
- 100 chai sát khuẩn tay
- Lương thực thực phẩm: mỳ tôm, thịt bò, thịt lợn, rau xanh…
Trong đó, vật tư y tế được Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội lấy trực tiếp từ kho vật tư của bệnh viện với số lượng tối đa có thể, lương thực thực phẩm được chuẩn bị trong ngày và vận chuyển nhanh chóng nhằm đảm bảo chất lượng và “tiếp sức” kịp thời cho Bệnh viện K giữa thời điểm “nước sôi lửa bỏng”.
Hiện, Bệnh viện K đang có khoảng 4.000 người bệnh, người nhà người bệnh, cán bộ nhân viên y tế, người lao động đang thực hiện cách ly, đồng thời duy trì công tác điều trị cũng như các hoạt động tại 3 cơ sở của bệnh viện. Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẽ tiếp tục có những đợt ủng hộ cho Bệnh viện K để cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ người bệnh ung thư trước dịch bệnh nguy hiểm.
Cuộc chiến với dịch bệnh còn dài và nhiều chông gai, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội xin kêu gọi các nhà hảo tâm, tổ chức từ thiện cùng chung tay, góp sức với bệnh viện trong công tác phòng chống dịch cũng như hỗ trợ nhiều hơn nữa cho các đơn vị y tế đang bị dịch bệnh tấn công.

Mọi đóng góp, hỗ trợ vui lòng liên hệ:
• Phòng Quản lý chất lượng - Công tác xã hội, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
Địa chỉ: 42A Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Số điện thoại: 0915.546.116
• Hoặc chuyển khoản tới địa chỉ:
Số tài khoản: 22210001686668
Tên tài khoản: Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội
Ngân hàng: BIDV chi nhánh Thanh Xuân
Nội dung: Họ tên (không bắt buộc) - điện thoại (không bắt buộc) - Hỗ trợ phòng chống dịch
Share: