Slogan

BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI ỦNG HỘ BỆNH VIỆN PHỔI HÀ NỘI TRONG THỜI ĐIỂM PHONG TỎA CHỐNG DỊCH

Tối ngày 25/7, Bệnh viện Phổi Hà Nội đã thực hiện phong tỏa toàn bộ bệnh viện sau khi phát hiện chùm ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2. Hiện tại, song song với công tác điều trị cho người bệnh nội trú, Bệnh viện Phổi Hà Nội đang thực hiện truy vết, khử khuẩn, đồng thời chăm lo đời sống sinh hoạt, ăn uống cho hơn 500 người gồm cán bộ nhân viên cùng người bệnh, người nhà người bệnh đang ở trong viện.


Với tinh thần "tương thân, tương ái", nhằm chia sẻ với đơn vị bạn trong giai đoạn này, ngày 29/7, TS.BS. Bùi Vinh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã đại diện bệnh viện đến Bệnh viện Phổi Hà Nội trao tặng hàng ủng hộ, bao gồm: khẩu trang y tế, nước rửa tay, thực phẩm, nhu yếu phẩm…

Khi biết Bệnh viện Phổi Hà Nội phải phong tỏa để chống dịch, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã liên hệ thăm hỏi và được biết Bệnh viện Phổi Hà Nội đang gặp nhiều khó khăn do thiếu nhu yếu phẩm, thực phẩm phục vụ cho hàng trăm con người. Chính vì vậy, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã huy động nguồn lực để chuẩn bị hàng hóa hỗ trợ với mong muốn có thể “tiếp sức” giúp Bệnh viện Phổi Hà Nội sớm đẩy lùi được dịch bệnh, đưa bệnh viện trở lại hoạt động bình thường.

Share: