Slogan

Các bác sĩ Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sang Hàn Quốc học tập tại Bệnh viện Bundang Jesaeng

Theo nội dung ký kết hợp tác với Bệnh viện Bundang Jeasang – Hàn Quốc, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã cử 2 bác sĩ đầu tiên sang tham quan, học tập tại Bệnh viện Bundang Jesaeng.

Cụ thể, ThS.BS Phạm Hồng Thiện tham gia kiến tập tại Khoa Ngoại với 2 nội dung chính: Phẫu thuật nội soi tiết niệu và phẫu thuật nội soi tiêu hóa. Trong 4 tuần, bác sĩ Thiện được quan sát và thực hành nhiều ca mổ phức tạp, các kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến như: phẫu thuật nội soi tiền liệt tuyến, tạo hình bàng quang… Đây là những kỹ thuật dự kiến sẽ được triển khai thực hiện tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội trong tương lai gần.

ThS.BS Phạm Hồng Thiện (đứng thứ 2 bên phải) chụp ảnh kỷ niệm với các bác sĩ Bệnh viện Bundang Jesaeng

ThS.BS Đặng Duy Cường – Phó trưởng Khoa Y học hạt nhân cũng đã có 2 tuần học hỏi tại Khoa Y học hạt nhân của Bệnh viện Bundang Jesaeng. Bên cạnh các máy móc hiện đại như SPECT, PET/CT, SPECT/CT, tại đây còn có những loại dược chất phóng xạ giúp phục vụ thực hiện được nhiều kỹ thuật chuyên sâu.


ThS.BS Đặng Duy Cường (bên phải) nhận chứng chỉ tại Bệnh viện Bundang Jesaeng

Trở về sau thời gian học tập tại nước ngoài, các bác sĩ đều hy vọng sẽ có điều kiện áp dụng những kiến thức, kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng chuyên môn trong hoạt động khám chữa bệnh của bệnh viện.

Trong thời gian tới, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẽ tiếp tục cử các bác sĩ, điều dưỡng sang Hàn Quốc tham quan, học tập tại Bệnh viện Bundang Jesaeng với mục tiêu phát triển nguồn nhân lực, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân đối với ngành y tế nước nhà.

ĐV QLCL-CTXH

Share: