Slogan

CÁN BỘ NHÂN VIÊN BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI HIẾN GẦN 200 ĐƠN VỊ MÁU

Nhằm chia sẻ tình trạng khan hiếm máu nghiêm trọng hiện nay, ngày 5/3/2020, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội phối hợp với Viện Huyết học – Truyền máu Trung Ương đã tổ chức Ngày hội hiến máu “Cán bộ nhân viên Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội – CHỮA BỆNH CỨU NGƯỜI, HIẾN MÁU CỨU ĐỜI”.


Tham gia hiến máu có lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng cùng gần 200 cán bộ nhân viên của bệnh viện. Ai nấy đều vui vẻ, phấn khởi khi được thực hiện nghĩa cử cao đẹp - trao đi những giọt máu yêu thương. Hơn ai hết, những người làm trong ngành y tế nói chung và Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội nói riêng càng thấu hiểu về những khó khăn của việc thiếu máu trong điều trị.

Một số người nhà bệnh nhân, khách đến viện biết đến chương trình cũng xin tham gia và được nhân viên bệnh viện hướng dẫn các thủ tục hiến máu.

Ngày hội kết thúc thành công tốt đẹp với gần 200 đơn vị máu được thu gom, góp phần “cứu trợ” cho ngân hàng máu đang cạn kiệt.

Hy vọng những “giọt máu đào” của cán bộ nhân viên Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẽ giúp nhiều người bệnh được “tiếp sức” vượt qua bệnh tật, có sức khỏe và cuộc sống tốt đẹp hơn.

ĐV QLCL-CTXH

Share: