Slogan

CBNV BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI HƯỞNG ỨNG CHƯƠNG TRÌNH “BLOUSE TRẮNG – TRÁI TIM HỒNG” NĂM 2022


Nhằm góp phần khắc phục tình trạng khan hiếm máu thời điểm sau Tết Nguyên đán Nhâm Dần, ngày 16/2/2022, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã phối hợp với Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện “Blouse trắng – Trái tim hồng”. Đây cũng là hoạt động hướng tới kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, là dịp để các thầy thuốc, nhân viên y tế bệnh viện thể hiện tình cảm, trách nhiệm của những người làm nghề y.

 

Tham gia hiến máu có lãnh đạo bệnh viện, lãnh đạo các khoa phòng cùng hơn 100 cán bộ nhân viên của bệnh viện. Nhằm đảm bảo an toàn phòng chống dịch, tất cả mọi người tham gia chương trình đều phải đeo khẩu trang và hạn chế tiếp xúc đông người.

Với sự nhiệt tình tham gia của các cán bộ, bác sĩ, dược sĩ và điều dưỡng, tính đến chiều 16/2, gần 150 đơn vị máu đã được thu gom cho ngân hàng máu đang dần cạn kiệt.

  

Hiến máu nhân đạo là hoạt động được tổ chức thường niên thể hiện tinh thần “tương thân tương ái” của tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội. Hy vọng những “giọt máu đào” có được trong chương trình năm nay sẽ giúp nhiều người bệnh được điều trị kịp thời, nhiều bệnh nhân nặng được cứu sống.

Share: