Slogan

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC Y TẾ NĂM 2019 VÀ HỘI NGHỊ ĐẠI BIỂU CÁN BỘ CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC - NGƯỜI LAO ĐỘNG BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI NĂM 2020

Ngày 08/01/2020, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Y tế năm 2019 và Hội nghị đại biểu cán bộ, công chức viên chức – người lao động năm 2020. Tham dự hội nghị có 92 đại biểu gồm các đồng chí trong Đảng ủy - Ban Giám đốc – Ban chấp hành Công đoàn Bệnh viện và đại biểu là cán bộ nhân viên đại diện cho các khoa phòng trong Bệnh viện.  

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe báo cáo tóm tắt tình hình hoạt động năm 2019, phương hướng hoạt động năm 2020. Trong năm 2019, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng tập thể cán bộ, nhân viên Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã đoàn kết nhất trí dưới sự lãnh đạo của Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện, tiếp tục tạo ra những thay đổi tích cực trong các lĩnh vực, đạt được nhiều thành tích đáng khích lệ.

Các chỉ tiêu chuyên môn của Bệnh viện đều đạt và vượt kế hoạch đề ra với số lượt bệnh nhân đến khám tăng 20%, số lượng bệnh nhân điều trị nội trú tăng 11% và số lượng bệnh nhân điều trị ngoại trú tăng 26% so với năm 2018.

Kết quả khảo sát hài lòng của người bệnh và người nhà người bệnh cũng cho thấy những tiến bộ vượt bậc của Bệnh viện: Tỷ lệ hài lòng người bệnh ngoại trú là 91.9%, người bệnh nội trú là 88.6%. Bên cạnh đó, thu nhập của cán bộ, viên chức, người lao động cũng tăng lên. Đó là bước chuyển mình rõ nét của bệnh viện trong năm 2019.

Sự nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ trong suốt một năm của tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã được đền đáp xứng đáng, thể hiện ở kết quả đánh giá chất lượng bệnh viện cuối năm đạt 4,23 điểm – tăng vượt bậc với các năm trước.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết phong trào thi đua, hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm 2019, dự thảo Quy chế bệnh viện năm 2020 và lắng nghe ba tham luận của khoa Chăm sóc giảm nhẹ, Nội II, Phẫu thuật – Gây mê hồi sức với các chủ đề: Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội – vị thế mới trong ngành Y tế, Sức mạnh của đoàn kết tập thể, Phát triển chuyên môn phẫu thuật – gây mê hồi sức.

Phát biểu tại hội nghị TS.BS. Bùi Vinh Quang – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện khen ngợi những thành tích đã đạt được của tập thể cán bộ nhân viên Bệnh viện, đồng thời nhấn mạnh một số tồn tại cần khắc phục trong năm 2020.

Tại đây, các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc đã được nhận bằng khen của Ủy ban nhân dân Thành phố, Sở Y tế Hà Nội. Hội nghị đã biểu dương, khen thưởng 13 tập thể, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc và 11 ca cứu sống bệnh nhân nặng với mong muốn khích lệ tinh thần làm việc, cống hiến của cán bộ nhân viên. Sau 03 giờ làm việc tập trung, dân chủ và trách nhiệm, Hội nghị đã thông qua nghị quyết, biểu quyết nhất trí 100% đại biểu tham dự.
 

Phát huy những thành tích đã đạt được của năm 2019, Đảng uỷ - Ban Giám đốc và toàn thể cán bộ công chức, viên chức, người lao động Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội sẽ đoàn kết, khắc phục mọi khó khăn, sáng tạo, đổi mới, quyết tâm phấn đấu hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ năm 2020, làm cơ sở phát triển bệnh viện ngang tầm khu vực, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để người bệnh gửi gắm niềm tin và hy vọng.

ĐV QLCL-CTXH

 

Share: