Slogan

LỄ KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC GIỮA BỆNH VIỆN UNG BƯỚU HÀ NỘI VÀ TRƯỜNG ĐẠI HỌC Y – DƯỢC, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN

    Chiều ngày 07/03/2023, tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội đã diễn ra lễ ký kết hợp tác giữa Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội và trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, chăm sóc sức khỏe nhân dân.
    Lễ ký kết có sự tham gia của TS.BS. Vũ Kiên – Phó Giám đốc Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, TS. Nguyễn Phương Sinh – Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên cùng các cán bộ trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên và cán bộ nhân viên bệnh viện Ung Bướu Hà Nội.
   
Sau khi dẫn đoàn đại biểu trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên thăm quan cơ sở vật chất, trang thiết bị tại một số khoa điều trị trong bệnh viện, Bệnh viện Ung  Bướu Hà Nội đã cùng trao đổi và ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên, đánh dấu mốc mới trong quan hệ hợp tác, phát triển giữa hai đơn vị trong lĩnh vực đào tạo và nghiên cứu khoa học và chăm sóc sức khỏe nhân dân.
    Theo thỏa thuận hợp tác, hai bên sẽ đào tạo và chia sẻ chuyên môn trong các lĩnh vực ung bướu, hợp tác trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế, thiết lập các dự án chung trong nghiên cứu, đào tạo chuyển giao công nghệ y học, cập nhật kiến thức cho các đối tượng người học theo phương thức đào tạo liên tục, đào tạo cấp chứng chỉ và hợp tác trong các hoạt động chăm sóc, phục vụ người bệnh cùng các hoạt động chuyên môn khác.
    Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác là tín hiệu cho tương lai phát triển, thể hiện sự gắn kết ngày càng chặt chẽ giữa bệnh viện Ung Bướu Hà Nội và trường Đại học Y – Dược, Đại học Thái Nguyên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực y tế trong sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.
    Là bệnh viện chuyên khoa hạng I, tuyến cuối trong tiếp nhận, khám và điều trị ung thư cho các tỉnh thành trong cả nước, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội có đầy đủ các chuyên khoa về ung bướu, với đội ngũ chuyên gia, nhân viên y tế có trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm trong chẩn đoán về điều trị bệnh lý ung bướu.. Bệnh viện đã được Sở Y tế Hà Nội công bố đủ điều kiện là cơ sở thực hành trong đào tạo khối ngành sức khỏe theo Quyết định số 5792/SYT-TCCB ngày 28 tháng 12 năm 2018 và Quyết định công bố bổ sung số 1870/SYT-TCCB ngày 03 tháng 5 năm 2019. Theo đó, bệnh viện tiếp nhận đào tạo thực hành cho các trình độ: Sau đại học, Đại học và Cao đẳng với các chuyên ngành: Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Kỹ thuật hình ảnh y học, Ung thư, Điện quang và Y học hạt nhân, Y đa khoa, Y học cổ truyền, Dược sĩ.
Share: