Slogan

MANG KHÔNG KHÍ TẾT ĐẾN BỆNH VIỆN VỚI CHƯƠNG TRÌNH “BÁNH CHƯNG XANH – TẾT AN LÀNH”

    Với mong muốn mang không khí Tết đến bệnh viện, tạo sự gắn kết giữa nhân viên y tế và người bệnh, ngày 9/1/2023, Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội phối hợp với Công ty cổ phần dược phẩm CVI tổ chức chương trình “Bánh chưng xanh – Tết an lành” với sự tham gia của đông đảo người bệnh, người nhà và cán bộ nhân viên bệnh viện. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của NSND Trung Anh với vai trò thành viên Ban Giám khảo.

   
Tại chương trình, nhân viên y tế và người bệnh lập thành 8 đội chơi cùng tham gia thi gói bánh chưng. Trong 30 phút diễn ra cuộc thi, các đội chơi đã thể hiện tinh thần đoàn kết, cố gắng hết mình để gói những chiếc bánh chưng thật nhanh và đẹp. Sự cổ vũ cực nhiệt tình của các “cổ động viên” đã giúp tạo thêm động lực to lớn cho các đội thi cũng như một bầu không khí vô cùng vui tươi, náo nhiệt. Không chỉ nỗ lực cùng nhau giành chiến thắng mà mỗi thành viên trong các đội thi đều thật sự đã dồn nhiều tâm huyết và tình cảm của mình gói ghém trong từng chiếc bánh, bởi họ biết rằng, những chiếc bánh này sẽ được mang tặng cho những người bệnh ung thư có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện.
    Sự “ngang tài, ngang sức” của các đội khiến Ban giám khảo đã phải “cân não” để chọn ra đội giành chiến thắng, đó là đội Phẫu thuật Gây mê hồi sức - Ngoại Theo yêu cầu với 22 chiếc bánh chưng được gói vuông vắn, cẩn thận.

    Bên cạnh cuộc thi gói bánh chưng, những người tham gia chương trình còn được tham gia các hoạt động như: viết điều ước năm mới, chụp ảnh lấy ngay, đố vui có thưởng, giao lưu văn nghệ. Tất cả đã cùng nhau có một khoảng thời gian vô cùng vui vẻ, ấm áp và thật sự đáng nhớ. Tại Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội, nơi điều trị cho những bệnh nhân ung thư hôm nay đầy ắp những tiếng cười, của niềm vui, tình yêu thương và sự sẻ chia, đồng cảm.
    Bệnh viện Ung Bướu Hà Nội xin trân trọng cảm ơn Công ty cổ phần dược phẩm CVI đã chung tay cùng bệnh viện tổ chức chương trình này, cũng như sự đồng hành của quý công ty với rất nhiều sự kiện của bệnh viện trong suốt thời gian qua. Xin trân trọng cảm ơn NSND Trung Anh dù lịch trình bận rộn những đã nhiệt tình tham gia chương trình với nhân viên y tế và người bệnh của bệnh viện.
    Chỉ còn hơn chục ngày nữa là chúng ta sẽ đón Xuân mới Quý Mão. Hy vọng rằng, chương trình “Bánh chưng xanh – Tết an lành” đã mang tới cho người bệnh, người nhà và cả nhân viên y tế một không khí Tết rộn ràng, tạo nên một sân chơi để mọi người có thể xích lại gần nhau hơn, cùng trao gửi yêu thương và hạnh phúc, tiếp thêm động lực để người bệnh ung thư kiên cường chiến đấu với bệnh tật, sớm được trở về nhà đón Tết bên gia đình và những người thân yêu.
Share: